Công nghệ niềng răng thưa đang được ưa chuộng

Có nhiều cách để điều trị răng thưa như là trám răng, bọc sứ hay niềng răng thẩm mỹ. Sau khi triển khai các giải pháp này, các khe răng thưa đều có thể được loại bỏ, hàm răng nhìn sẽ sát khít lại với nhau, thẩm mỹ, đều đặn và liền mạch. Bài viết dưới đây xin giới thiệu đến mọi người về giải pháp niềng răng thưa để có cái nhìn rõ nét hơn về kỹ thuật này nhé. Tuy nhiên, thực hiện bọc răng sứ có tháo ra được không

Bởi một số lý do nào đó mà 1 số vị trí không có mầm răng để phát triển hoàn thiện như các răng khác, dẫn đến hiện tượng thân răng bị trống. Những răng kế cận mọc lên chiếm chỗ của khoảng trống thiếu răng tuy nhiên lại không lấp kín tạo nên những kẽ răng gọi là hiện tượng thưa răng. 


Điều trị tình trạng răng thưa, mà cụ thể hơn là niềng răng thưa cần dựa vào tình trạng răng miệng của bệnh nhân, mức độ răng thưa cần niềng như thế nào. 

Thông tin về kỹ thuật niềng răng thưa đang được ưa chuộng 

Chỉ có niềng răng ở trung tâm nha khoa mới là phương cách làm cho khít răng thưa về mặt bản chất, khiến những răng nằm giải pháp xa trở thành sát khít, liền mạch bằng nhau như là hàm răng sát khít bẩm sinh. 

Đặc thù, sau niềng răng nha khoa thưa kết thúc, khách hàng sẽ có được hàm đều đặn và sát khít suốt đời, không nên chữa trị thêm một lần nào nữa. Mức giá chữa trị cũng như công sức và thời gian của các bạn được tiết kiệm tối đa. 


Thưa răng chỉ là sự lệch lạc đơn giản ở răng, niềng răng thẩm mỹ có thể khắc phục được. Nếu như chúng ta không ngại đầu tư thời gian cũng như công sức 1 lần thì hiệu quả nhất nên niềng răng nha khoa thay vì trám răng hay bọc răng sứ vì có thể đem lại hiệu quả vĩnh viễn mà không gây hại gì đến răng thật.

Nguồn bài viết lấy tại: nhakhoanucuoicuonhut.blogspot.com

TRUNG TÂM NHA KHOA ĐĂNG LƯU

CS1 : 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh 

Điện thoại Cs 1 : (+84 8) 3803 0578 – (+84 8) 6297 7148 

CS2 : 536 – 540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Q.5, TP.Hồ Chí Minh 

Điện thoại Cs 2 : (+84 8) 6682 0246 – (+84 8) 3924 5604 

CS3: (Phòng Khám Răng Hàm Mặt) : 1256 – 1258 Võ Văn Kiệt – phường 10 – Quận 5 – Hồ Chí Minh – Việt Nam 

Điện thoại Cs 3 : (+84 8) 3856 7479 – 1900 7103 

EMAIL: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget