Tư vấn câu hỏi niềng răng thưa có hiệu quả không?

Niềng răng là dịch vụ hiệu quả nhất hiện nay được áp dụng để loại bỏ các vấn đề răng thưa, móm, hô,... Mặc dù nghe nhiều, thế nhưng một số người vẫn còn e dè về hiệu quả của nó. 

Nguyên nhân gây ra răng thưa có thể bởi vì mầm răng mọc bẩm sinh phương cách xa nhau, kích thước của răng so nhờ tỉ lệ hàm, bởi vì thiếu răng, răng mọc ngầm… hoặc vì bệnh lý như tụt lợi khiến cho răng nhìn trông thưa thớt… Ngoài ra, một số thói quen không tốt thuở nhỏ như tật đẩy lưỡi, mút ngón tay cũng làm cho răng bị thưa ra. 

Giải đáp thắc mắc niềng răng thưa có hiệu quả không? 

Có thể nói, niềng răng thẩm mỹ là giải pháp cắt bỏ răng thưa cổ điển thế nhưng đem lại hiệu quả bền lâu. Niềng răng là giải pháp cho răng thưa tốt nhất dựa trên những tiêu chí cùng với đó là: đảm bảo thẩm mỹ lại không dao kéo răng, bảo tồn răng thật 100%. Công nghệ niềng răng thưa sẽ khiến răng chuyển dịch theo đúng mong muốn trong phác đồ điều trị của bác sỹ. Răng sẽ được dịch chuyển từng chút một giúp sát khít nhờ nhau. 

Mức độ dịch chuyển này rất nhỏ, đến mức khách hàng không thể cảm nhận thấy. Nhờ mỗi đợt chuyển dịch khung xương hàm có thể thích nghi kịp thời, khách hàng cũng không sở hữu cảm giác răng bị đau, hay yếu. Ngoài ra, niềng răng nha khoa không gây bất cứ tác động nào khác tới răng và nướu. 


Hiệu quả của niềng răng là vĩnh viễn sau thao tác sửa đổi hoàn tất. Đây là lợi thế đặc trưng của niềng răng nha khoa so với những cách khác. 

Niềng răng thưa có rất nhiều hình thức khác biệt, chúng ta có thể sử dụng niềng răng mắc cài, niềng răng thẩm mỹ bằng khay trong suốt,… giúp răng sít lại gần hơn, đều hơn trên cung hàm. 

Nếu như muốn biết xác thực vấn đề của mình có nên giải quyết bằng kỹ thuật niềng răng hay không thì tốt nhất khách hàng nên bớt chút thời gian qua trực tiếp trung tâm nha khoa để được các bác sĩ thăm khám, tư vấn kỹ hơn.

Nguồn bài viết lấy tại: chamsocnucuoiviet.blogspot.com

TRUNG TÂM NHA KHOA ĐĂNG LƯU

CS1 : 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh 

Điện thoại Cs 1 : (+84 8) 3803 0578 – (+84 8) 6297 7148 

CS2 : 536 – 540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Q.5, TP.Hồ Chí Minh 

Điện thoại Cs 2 : (+84 8) 6682 0246 – (+84 8) 3924 5604 

CS3: (Phòng Khám Răng Hàm Mặt) : 1256 – 1258 Võ Văn Kiệt – phường 10 – Quận 5 – Hồ Chí Minh – Việt Nam 

Điện thoại Cs 3 : (+84 8) 3856 7479 – 1900 7103 

EMAIL: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget